วิธีการแจ้งปัญหา
1.เข้าหน้าแจ้งปัญหาจากเว็บไซต์ https://support.gnjoy.in.th/ หรือ คลิกที่นี้
2.กดเข้าสู่ระบบด้วย Account Google และกดปุ่ม Ticket
3.กดปุ่ม Create a Ticket
4.เลือกประเภทเกม Ragnarok Classic และกด Next
5.เลือกหัวข้อและปัญหา
6.กรอกชื่อหัวข้อและรายละเอียดของปัญหาโดยสามารถแนบไฟล์หลักฐานเพิ่มเติมได้ (ขนาดไม่เกิน 2 MB)
7.กรอกข้อมูลภายในเกมให้ครบถ้วนและกด Create Ticket จากนั้นรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและตอบกลับภายใน 24 ชม.